TIN TỨC

“Trói” chân khách hàng với công thức 3G

Ở bất cứ ngành nào cũng vậy, thành công không chỉ là việc tìm kiếm được nhiều khách hàng mà còn phải làm cho họ TIN TƯỞNG và LUÔN ĐẾN VỚI BẠN khi có nhu cầu. Điều đó không hề khó khăn hay tốn kém. Chỉ cần kiên trì áp dụng một số cách đơn giản, chắc chắn bạn sẽ nhận được những kết quả bất ngờ.Vietdo.vn xin mách bạn công thức 3G rất dễ dàng và hiệu quả để giữ chân khách hàng.

1. GỬI

Hãy gửi thứ gì đó mỗi tháng hay mỗi 21 – 45 ngày cho khách hàng của bạn trong cuốn sổ lưu trữ thông tin, dữ liệu trên máy tính hay bất cứ đâu có tên và địa chỉ của họ. Bưu thiếp, leaflet, brochure hay thậm chí các bản tin về sự thay đổi, các sự kiện của công ty là những cách tuyệt vời để kết nối với khách hàng mỗi tháng và nhắc họ nhớ về thương hiệu của bạn.

2. GỌI

Chăm sóc từng khách hàng trong cơ sở dữ liệu của bạn ít nhất 4 lần mỗi năm. Đừng bị stress vì điều đó. Rất nhiều công ty không dám nhấc máy vì họ sợ không biết phải nó gì. Kết quả là họ mất đi một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

gọi điện, giới thiệu, chăm sóc khách hàng

Khi gọi điện chăm sóc khách hàng, hãy bắt đầu bằng “Xin chào” và giới thiệu tên của bạn. Tiếp tục những câu hỏi xã giao về sức khỏe và tình hình của họ. Sau đó hãy cho họ biết thị trường hiện nay thay đổi liên tục như thế nào. Hãy là một nhà tư vấn, một nguồn dữ liệu của khách hàng. Hầu hết mọi người đều tôn trọng cách này hơn là nghe một nhân viên bán hàng luôn tự đề cao mình. Vì thế, hãy luôn bên cạnh họ. Nếu khách hàng đó đồng ý, hãy đề nghị họ một cuộc hẹn. Cho khách hàng lựa chọn thời gian, sau đó chốt lại và tiếp tục với những người khác. Thấy chưa? Đâu có gì quá khó khăn.

3. GẶP

Hãy gặp khách hàng của bạn ít nhất 2 lần mỗi năm. Dù bạn có gặp gỡ từng người hay tất cả cùng một lúc tại một sự kiện do công ty bạn tổ chức, một buổi hội thảo, một bữa ăn trưa hay một buổi tiệc...hãy lấy đó làm cái cớ để tiếp xúc và chăm sóc khách hàng của bạn.

chăm sóc khách hàng, gặp gỡ, cuộc hẹn

Công thức 3G không hề tốn kém mà lại hiệu quả. Cái bạn cần chỉ là nỗ lực, kiên trì và hiểu ý khách hàng. Hãy thử Gửi-Gọi-Gặp và xem kết quả nó đem lại nhé.


TIN LIÊN QUAN:
  • Giới thiệu Việt Đô
  • Dự án Phú Long
  • Dự án Lê Thành Twin Towers
DỰ ÁN TIÊU BIỂU
Vietdoreal – bất động sản phú mỹ hưng Vietdoreal – bất động sản phú mỹ hưng Vietdoreal – bất động sản phú mỹ hưng

Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player