Bí kíp thu hút khách hàng mục tiêu mang tên “Sinh Đôi”
Chọn đúng đối tượng.
Bạn có xác định rõ ràng khách hàng mục tiêu của bạn là người như thế nào? Bạn có biết rằng hầu hết mọi người đều cảm thấy mơ hồ về việc tìm kiếm người thích hợp để cùng hợp tác. Để giúp bạn điều này, hãy nhớ lại những khách hàng mà bạn đã từng làm việc, ai đem lại cho bạn cảm giác thích thú và cảm hứng. Bạn thích điều gì ở họ? Một cuộc điều tra đã cho thấy đa số những công ty bất động sản đều có chung một kiểu khách hàng tiềm năng mà họ muốn tìm kiếm: một người lạc quan, tận tâm, năng động, có trình độ học vấn, có trách nhiệm và dễ tạo được niềm vui với mọi thứ xung quanh. Bạn có khả năng thu hút những người như vậy không?
Tránh những đối tượng không phù hợp
Làm thế nào để biết khách hàng đó không hợp với bạn? Hãy lắng nghe cơ thể của bạn vì nó luôn nói sự thật. Bạn cảm thấy thoải mái hay căng thẳng khi tiếp xúc với người đó? Nhịp thở của bạn ra sao? Nếu bạn thường hay nín thở khi tiếp xúc với họ, cơ thể bạn đang cảnh báo bạn hãy cẩn thận. Thật đấy, hãy lắng nghe những tín hiệu của cơ thể bạn.
Kết thân với khách hàng tiềm năng
Một khi bạn đã xác định được những tính cách của đối tượng mà bạn muốn hợp tác, hãy tìm cách tiếp cận họ. Nơi nào họ thường hay đến? Họ có đến các trung tâm chăm sóc sức khỏe gần nơi bạn ở? Hãy đến đó. Họ có tham gia vào các tổ chức cộng đồng mà bạn biết? Hãy tham gia cùng họ.
Hãy nhớ rằng, trước khi ai đó hợp tác với bạn, họ cần phải HIỂU, YÊU THÍCH và TIN TƯỞNG bạn. Sử dụng những chiến thuật cơ bản để kết nối với họ. Luôn ghi nhớ trong tâm trí họ là mục tiêu của bạn, vậy nên hãy gia nhập những tổ chức mà họ là thành viên, cất tiếng nói ở nơi họ sẽ lắng nghe, viết bài ở những nơi họ sẽ đọc và tạo mối quan hệ với những chuyên gia khác mà họ đang hợp tác.
Áp dụng bí kíp thu hút khách hàng mang tên “Sinh đôi”
Thu hút khách hàng lý tưởng rất đơn giản. Một tuyệt chiêu rất phổ biến là “Sinh đôi”. Đoán được nó là gì không? Nếu bạn muốn hợp tác với người nào đó, bạn nên học tập tính cách của họ. Vì thế, nếu khách hàng của bạn là người lạc quan, tận tâm, năng động, có học thức và vui tính, hãy tập như vậy. Nó không những thú vị mà còn biến bạn thành thỏi nam châm thu hút nhiều khách hàng tiềm năng.
theo diaoc
TIN LIÊN QUAN:
- Chiến lược marketing hay nhưng vẫn thất bại – Tại sao?
- Lời khuyên khi tìm đại lí môi giới Bất Động Sản
- Bí quyết mua nhà
- Nên bán đất hay bán nhà , cái nào có lợi hơn.
- Nhận định của CEO Vietdo Mai Đức Hùng trên VNEXPRESS về thị trường căn hộ chung cư